Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Huyền Thoại: Thám hiểu trùng động

11-05 18:42

Tìm hiểu tính năng thám hiểu trùng động trong game

Trùng động là địa điểm không gian nơi tiếp giáp với thế giới hỗn loạn với thế giới chúng thần trong “Chiến thần huyền thoại”. Vùng đất hỗn loạn là nơi chất chứa nhiều báu vật từ thủa sơ khai thiên địa nhưng cũng như tên gọi của nó ở vùng đất đó có sự thác loạn thời gian – không gian.

Thám hiểm trùng động:

Tính năng thám hiểm trùng động được mở khi Chư Thần đạt cấp độ 9. Thám hiểm trùng động chia 4 cấp độ là: sơ – trung – cao cấp – chuyên gia.

Thám hiểm trùng động cấp càng cao thì tiêu tốn càng nhiều thể lực nhưng các vật phẩm nhận được cũng có cấp độ càng cao và đây là con đường duy nhất để sinh ra trang bị cực phẩm hồn khí.

Đặc biệt: Trong quá trình thám hiểm trùng động Chư Thần còn có thể may mắn nhận được "Nghịch lưu thời gian" là thời khắc hỗn loạn - tại thời điểm đó Chư Thần sẽ nhận được thêm nhiều phần thưởng hơn (trang bị)

Phân loại trùng động:

Trùng động sơ cấp: là trùng động đầu tiên được mở khi Chư Thần đạt cấp độ 9, mỗi 1 lần tham hiểm tiêu hao 12 tinh lực có thể nhận được trang bị cấp 1-35, vật phảm nhận được chủ yếu trang bị lục, có tỉ lệ phát hiện được tước vị, mảnh linh hồn thần tướng.

Trùng động trung cấp: Mở khi Chư Thần đạt cấp độ 30, tiêu hao 15 tinh lực/lần, rơi các mảnh trang bị cấp 30-60, phát hiện trang bị lục, có tỉ lệ phát hiện được tước vị, mảnh linh hồn thần tướng (Đồ Giám).

Trùng động cao cấp: Mở khi Chư Thần đạt cấp độ 55, tiêu hao 18 tinh lực có thể tham gia.Thám hiểm trùng động cao cấp có thể nhận được mảnh trang bị 50 – 75 , vật phẩm phát hiện là trang bị làm và có tỉ lệ phát hiện được tước vị, mảnh linh hồn thần tướng (Đồ Giám).

Trùng động chuyên gia: Mở khi Chư Thần đạt cấp độ, Mỗi lần tiêu hao 24 tinh lực và nhận được mảnh trang bị cấp độ từ 65 -80, có thể phát hiên được trang bị tím và có tỉ lệ phát hiện được tước vị, mảnh linh hồn thần tướng (Đồ Giám).

Chư Thần có thể chọn cấp khác nhau để tiến hành thám hiểm khi đạt cấp độ yêu cầu do đó tùy theo cấp độ trang bị cần thiết Chư thần nên lựa chọn các trùng động phù hợp.

Lưu ý: Vật phẩm phát hiện trong quá trình thám hiểm có 2 loại. Trang bị có thể sử dụng và ảnh Đồ giám.

- Trang bị và mảnh trang bị có thể sử dụng để ghép hoặc trang bị trực tiếp.

- Ảnh đồ giám có thể tích lũy và sau đó đổi bảo rương trong giao diện đồ giám.

Xếp hạng trùng động:

Mỗi quốc gia sẽ trên đại lục sẽ có 1 bảng xếp hạng các mạo hiểm giả đã thành công vượt được trùng động và mang về kho báu cho bản thân.

Bảng xếp hạng này có thể mang lại cho Chư Thần lượng lớn vàng và đặc biệt là vé thám hiểm hang động hàng ngày (Hang vàng và Exp). Xếp hạng càng cao Chư Thần sẽ nhận được càng nhiều vàng cũng như vé thám hiểm hàng ngày.

Trang chủ: http://chienthan.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-huyen-thoai-569.html

Chiến Thần Huyền Thoại

0.0
VGG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0