Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Huyền Thoại: Đấu trường - tước vị và thăng cấp tước vị

11-05 17:42

9Gate giới thiệu bài viết giới thiệu tính năng đấu trường - tước vị và thăng cấp tước vị trong game

Đấu trường danh vọng trong Chiến Thần Huyền Thoại là tính năng cho phép Chư Thần lãnh đạo binh đoàn của mình chiến đấu với các Chư Thần khác trong cùng quốc gia.

Tính năng đấu trường sẽ được mở khi Chư Thần đạt cấp độ 15

Mỗi ngày Chư Thần có 10 lượt miên phí làm mới danh sách Chư Thần khiêu chiến.

Số lần khiêu chiến tối đa có thể tích lũy là 6 lượt(tăng thêm khi thăng cấp tước vị) - Khiêu chiến dù thắng hay thua (rút lui) đều sẽ bị trừ 1 lượt khiêu chiến. Thời gian phục hồi lượt khiêu chiến là 45 phút/1lượt.

Phần thưởng đấu trường

Tham gia đấu trường danh vọng Chư Thần có thể nhận được huân chương tước vị là điều kiện cần thiết để thăng cấp tước vị.

Ở phiên bản hiện tại phương pháp duy nhất để thăng cấp tước vị đó là thông qua chiến đấu trong đấu trường, mỗi trận đấu trong chiến trường Chư Thần sẽ nhận được 1 số huân chương đấu trường nhất định. Giai đoạn ban đầu dù thắng hay bại Chư Thần vẫn có thể nhận được huân chương đấu trường, tuy nhiên bắt đầu từ tước vị: “Huân Tước” khi chiến đấu trong đấu trường nếu thất bại sẽ bị mất huân chương (không giảm tước vị)

Bên cạnh huân chương tước vị Chư Thần còn có thể nhận được "Vàng","Exp tướng" và "Đá năng lượng" (dùng để phụ ma hồn tướng) hàng ngày:

Ngoài ra còn có các phần thưởng theo xếp hạng hàng tuần:

Liên thăng càng cao số lượng huân chương nhận được càng nhiều.

Tước Vị - Thăng cấp tước vị

Tước vị:

Tước Vị là hệ thống danh vọng của Chư Thần trong quốc gia của mình.

Tước vị tồn tại xuyên suốt quá trình Chư Thần thành lập quân đoàn của mình đến lúc Chư Thần đoạt vị trở thành thần vương. Ứng với mỗi tước vị nhất định Chư Thần sẽ có thể nhận được lượng Kim cương, mức vinh dự hàng ngày. 

Ngoài ra: Nâng cấp tước vị có thể gia tăng các chỉ số giới hạn kỹ năng và bên cạnh đó còn mở ra 1 số tính năng mới hết sức quan trọng ở thời điểm cấp cao như đấu trường định giá, đấu trường dị giới, tranh đoạt vương tọa.

Thăng cấp tước vị:

Ứng với mỗi tước vị khác nhau Chư Thần có thể nhận được lượng lớn phần thưởng hàng ngày tương ứng gồm có: "Vàng", "Kim Cương" và "Danh vọng đấu trường" (để mua trang bị - hồn tướng tại shop đấu trường)

Trong thế giới “Chiến thần huyền thoại” có 32 tước vị trong đó tước vị cao nhất chính là: Vua.

Mỗi quốc gia sẽ có 1 Chư Thần duy nhất có thể thăng cấp lên tước vị này. Để thăng cấp lên tước vị Vua Chư Thần cần đạt đến tước vị Thân vương III sau đó thông qua hoạt động đặc biệt (tính năng mới) để thăng cấp lên tước vị Vua. Vương có thể lãnh đạo các Chư Thần khác trong quốc gia tiến hành xâm chiếm thậm chỉ cướp đoạt quốc gia láng giềng.

Chúc các Chư Thần thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao

Trang chủ: http://chienthan.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-huyen-thoai-569.html

Chiến Thần Huyền Thoại

0.0
VGG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0