Cucku

Following: 0Follower: 3

Chân Tam Quốc: Bang hội

02-06 09:20

Chơi game là phải có đồng minh, hãy kêu gọi những người cùng chí hướng tạo lập Bang Hội để cùng tham gia nhiều hoạt động đặc sắc và nhận nhiều lợi ích đến từ Tam Quốc ngay nào các Tướng Quân.

Danh Sách Công Hội: Tại đây, người chơi có thể xin gia nhập công hội hoặc tạo công hội mới.

  • Xin gia nhập công hội: Người chơi nhấp vào nút gia nhập để gửi thư xin gia nhập, tối đa có thể cùng lúc xin gia nhập 20 công hội.
  • Tạo công hội: Người chơi có thể tiêu hao kim cương hoặc hồn tướng để tạo công hội, tên công hội tối đa gồm 8 từ.

Full Không Che Cảnh Bang Hội

Tại Đại Doanh Bang Hội Người chơi có thể xem các thông tin chính sau:

Cấp Bang: Cấp Bang tăng dựa vào quyên góp từ thành viên, cấp càng cao, giới hạn thành viên càng cao, cấp kĩ thuật công hội cũng cao lên.

Xếp hạng công hội: Công hội xếp hạng trong server, cấp công hội càng cao, vị trí xếp hạng càng cao.

Tổng chiến lực Bang: Là tổng chiến lực cao nhất của tất cả thành viên.

Bảng thông báo Bang: Do thành viên quản lý Bang chỉnh sửa và thông báo đến toàn thể thành viên, tối đa 50 từ.

Tin tức Bang: Hiển thị hành vi thành viên và tăng cấp Bang, bao gồm quyên góp từ thành viên, tăng cấp Bang, tăng xếp hạng Bang, thành viên được thăng chức thành phó Bang, danh sách nhận phiếu báo danh, trạng thái Bang chiến, v..v.

Quyên góp Bang: Mỗi ngày, thành viên có thể tiến hành xây dựng công hội bằng cách quyên góp hồn tướng hoặc kim cương, người chơi sẽ nhận được điểm cống hiến công hội, công hội nhận được điểm kinh nghiệm công hội tương ứng, đây là cách duy nhất để tăng cấp công hội. Sau 24 tiếng, người chơi mới gia nhập công hội mới có thể tiến hành quyên góp.

Cống hiến nhiều cho Bang nha Tướng Quân!

Chat Bang: Kênh nói chuyện giữa các thành viên công hội, có thể mở qua "trò chuyện" trong giao diện chính của game.

Rời khỏi Bang: Nhấn vào nút này để rời khỏi công hội hiện tại, nhưng 24 giờ sau khi rời khỏi công hội mới có thể xin gia nhập hoặc tạo công hội mới, hãy suy nghĩ kĩ nhé! 

Tuyên ngôn Bang: Là thông báo chiêu mộ thành viên của Bang Hội, do quản lý cổng hội chỉnh sửa, nội dung được hiển thị trong giao diện danh sách công hội. Tối đa 30 từ.

Nhớ viết Tuyên ngôn Bang thật hay để thu hút nhiều người nha!

Với các cấp thành viên quản lý của Bang hội sẽ có thể sử dụng mục quản lý Bang gồm các tính năng: 

+ Xét duyệt thành viên: Quản lý công hội có thể thông qua chức năng xét duyệt để xét duyệt thành viên mới.

+ Giải tán công hội: Hội trưởng công hội có thể thông qua chức năng này để giải tán công hội, nhưng bạn có thật sự muốn làm vậy không? Hãy suy nghĩ kĩ nhé!

+ Đổi tên Bang: tên Bang từ 2-8 chữ, tiêu tốn 50 KNB 1 lần đổi tên.

+ Cưỡng chế giải tán: Trong 1 tháng, nếu công hội không có bất kì thành viên nào đăng nhập vào gảm, công hội sẽ bị cưỡng chế giải tán.

Đăng kí công hội chiến: Hội trưởng hoặc hội phó sử dụng phiếu báo danh để tham gia đấu gia công hội chiến.

Cách nhận phiếu báo danh:

  • Điểm cống hiến công hội Tổng điểm cống hiến Bang cứ tăng 2500 điểm, Bang đó nhận được 1 phiếu. 
  • Bang tham gia Quân khăn vàng xâm chiếm, có trên năm thành viên có thể tham gia Quân khăn vàng xâm chiếm, nếu chiến thắng, Bang sẽ nhận được 1 phiếu.

Cấp kĩ thuật Bang tăng theo cấp của Bang, bốn kĩ thuật lớn là một trong những phúc lợi lớn dành cho thành viên Bang:

  • Cày sâu cuốc bẫm: Tăng sản xuất tại Phong Địa của thành viên công hội, cấp kĩ thuật càng cao, phần cộng thêm càng nhiều.
  • Lấy chiến nuôi chiến: Giảm số lượng hồn tướng tiêu hao chiếm lĩnh Phong Địa của thành viên công hội, cấp kĩ thuật càng cao, số lượng tiêu hao giảm đi càng nhiều.
  • Tận dụng tối đa: Tăng số lượng hồn tướng nhận được khi tách thẻ, cấp kĩ thuật càng cao, số lượng cộng thêm càng nhiều.
  • Tích tiểu thành đại: Tăng chỉ số quân lệnh cơ bản trong sự kiện Tụ Bảo Bồn, cấp kĩ thuật càng cao, quân lệnh cơ bản càng nhiều.

Danh sách thành viên: Nơi các thành viên Bang tụ tập, tại đây, thành viên Bang thường có thể thăm hỏi và tặng quân lệnh cho nhau, các chức quản lý có thể quản lý thành viên:

  • Thăm hỏi: Mỗi ngày thành viên công hội có thể thăm hỏi thành viên khác 3 lần, cũng có thể được thành viên khác thăm hỏi 3 lần. Mỗi lần thăm hỏi, đối phương được nhận 10 điểm quân lệnh.
  • Thêm: 
  • Sa thải: Quản lý Bang có thể thông qua chức năng này để đuổi kẻ xấu ra khỏi công hội.
  • Thăng chức: Bang chủ có thể thông qua chức năng này cất nhắc thành viên nào đó thành phó Bang, trợ giúp hội trưởng quản lý công hội. Tối đa chỉ có 2 phó hội trưởng.
  • Giáng chức: Bang chủ có thể thông qua chức năng này giáng chức của một phó Bang xuống thành viên thường, phó Bang vừa được thăng chức trong ngày không thể bị giáng chức.
  • Nhường ngôi: Hội trưởng công hội có thể thông qua chức năng này nhường vị trí hội trưởng công hội cho một thành viên bất kì trong công hội, đồng thời, bản thân người đó trở thành hội viên thường. Hội trưởng vừa được thăng chức trong ngày không thể nhường ngôi.

Ai gia nhập Bang với Tiểu Huệ không??

Sự kiện: Nơi tổng hợp các hoạt động Bang có thể tham gia:

  • Bang chiến: Các Bang đạt cấp 3 với số lượng thành viên từ 15 trở lên có thể báo danh tham gia Bang Chiến từ đó phô trương thanh thế và đạt thêm nhiều lợi ích cho Bang.
  • Khăn vàng xâm lược: 
  • Tụ Bảo Tồn: Bảo vật trong truyền thuyết, xa xưa, bất luận đặt vật gì vào đây, ngày hôm sau số lượng vật đó đều được nhân lên nhiều lần. Tiếc rằng, theo năm tháng, Tụ Bảo Bồn chỉ còn một chức năng được truyền lại là sản sinh quân lệnh: Mỗi ngày người chơi có thể nhận được số quân lệnh nhất định từ Tụ Bảo Bồn, thần kì hơn là, nếu đặt quân lệnh vào Tụ Bảo Bồn, ngày hôm sau có thể nhận thêm nhiều quân lệnh, nhưng nếu không kịp thời nhận thưởng, quân lệnh sẽ biến mất.

Thông tin Bang: tại đây là nơi Bang Chủ và Bang Phó thông báo các thông tin quan trọng của Bang đến các thành viên Bang. Đồng thời với các bang chúng cũng là để ghi lại các lượt thăm hỏi của mình với các thành viên khác:

  • Thông Báo Bang: Bang chủ và phó Bang có thể thông báo tin tức ở đây, giới hạn trong 100 chữ. Sau khi chỉnh sửa hoàn tất, hiệu ứng nhắc nhở sẽ xuất hiện trong giao diện chính Bang, hãy chú ý.
  • Thông tin cá nhân: Tin tức người khác thăm hỏi bạn sẽ hiển thị ở đây, đồng thời có thể bạn có thể thăm hỏi lại qua giao diện này. Tin tức bạn thăm hỏi người khác cũng hiển thị ở đây, nhắc nhở bạn đã thăm hỏi người nào, còn bạn hữu nào chưa thăm hỏi. 20 tin tức thăm hỏi và được thăm hỏi gần nhất sẽ được lưu giữ, khi có tin tức mới, hiệu ứng nhắc nhở sẽ xuất hiện tại giao diện chính công hội, hãy chú ý nhé.

Tiệm Bang:

  • Tiêu hao điểm cống hiến để đổi vật phẩm trưng bày trên giá, mỗi vật phẩm chỉ có thể đổi một lần.
  • Giá vật phẩm sẽ được làm mới vào thời gian nhất định, vật phẩm được chọn  trưng bày ngẫu nhiên.
  • Thời gian miễn phí làm mới: 6 tiếng/1 lần. 
  • Tiêu hao điểm cống hiến để làm mới ngay, không giới hạn số lần.
  • Bang phó trở lên sẽ được hưởng ưu đãi.

Trước khi về với Lưu Bị, GCL cũng có buôn bán kiếm sống qua ngày

Đặc Biệt: Thay đổi biểu tượng Bang tại Chân Tam Quốc cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, đẹp và đặc biệt nhất là nó hoàn toàn miễn phí. Không còn những biểu tượng Bang lặp lại nhàm chán, giờ đây mỗi Bang sẽ có thể tự do chọn lựa biểu tượng mình thích tách biệt hoàn toàn với các Bang khác.

Bước 1: Chọn nút sửa trong Đại Doanh Bang hội

Bước 2: Tạo biểu tượng mới từ 10 loại biểu tượng và 8 loại màu rồi nhấn OK là xong!!

Trang chủ: https://chantamquoc.vn

Chân Tam Quốc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0