Cucku

Following: 0Follower: 3

4 bí kíp “chống thọt” nhất định phải biết khi chơi Long Chiến Thương Khung

22-02 14:20

Để có một khởi đầu thuận lợi trong Long Chiến Thương Khung, đừng quên 4 bí kíp này nhé.

1 ngày ra mắt - TOP 1 BXH Nhập vai và Phiêu lưu hệ máy iOS – không quá khi nói rằng Long Khiến Thương Khung xứng đáng là đại diện sáng giá bậc nhất của dòng game Kiếm Vũ tại thị trường hiện nay.

Các hoạt động Săn Boss, Bí Cảnh, Hộ Tống, Chiến Trường liên server của Long Chiến Thương Khung đã thiết lập số người chơi online kỷ lục, PK chật kín cả màn hình. Giữa cuộc đua hàng chục ngàn người như vậy, càng nắm bắt được nhiều "mẹo" sẽ càng dễ dàng chiếm được lợi thế. Đã từng quần hùng tranh bá, hùng cứ một cõi, nhưng liệu bạn đã biết những thứ "nhỏ mà có võ" này chưa?

Bí Kíp nhận Vàng - Đồng miễn phí

Vàng và Đồng trong Long Chiến Thương Khung quan trọng không kém gì KNB, thậm chí có những tính năng chỉ có thể dùng Vàng hoặc Đồng để nâng cấp, đừng coi thường nhé.

Bí kíp nhận exp trọn vẹn, thăng cấp siêu nhanh

Trên kênh thế giới liên tục là các câu hỏi làm sao để lên level nhanh - cũng cách duy nhất để mở hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và hàng loạt các tính năng hay ho khác?

Việc ưu tiên cần làm mỗi ngày

Ngoài các chiến trường liên server khốc liệt, giờ săn Boss xác người nằm như ngả rạ thì các game thủ Long Chiến Thương Khung đừng quên những việc "nhỏ mà có võ", mang lại những nguồn lợi tức dồi dào dưới đây nhé.

Bí kíp "chống ế"

Long Chiến Thương Khung đâu có phải là trò chơi lúc nào cũng chỉ chăm chăm đua top, làm giàu! Game còn là giải trí, là nơi thỏa ước mơ sống một cuộc đời theo ý muốn, và đặc biệt là giữa hàng ngàn người bỗng "thả thính" được ý chung nhân. Hãy biết cách tận dụng combo phối đồ, show hàng cực chất cùng chăm chút "lý lịch trích ngang" của mình để dễ dàng hơn trong việc kết bạn, thậm chí là "kiếm gấu" nhé.

Có thể thấy, với độ "hot" ngày càng leo thang như thế này, Long Chiến Thương Khung chắc chắn sẽ nằm trong TOP các tựa game đáng trải nghiệm nhất đầu năm 2019. Đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh nhanh tải ngay Long Chiến Thương Khung để dấn thân vào cuộc hành trình khám phá vùng đất "ảo diệu" này thôi!

Trang chủ: http://longchien.vn

Long Chiến Thương Khung

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0